Search

29/10/14

Quà tặng đặc biệt, Quạt Trúc Chỉ từ Huế

Quạt Trúc Chỉ, được chế tác thủ công hoàn toàn từ Nan tre đến tranh giấy dùng dán quạt.
Mỗi quạt Trúc Chỉ là độc bản, là tặng phẩm duy nhất cho sự đặc biệt mà bạn tìm kiếm.





Trúc Chỉ được tạo hình xong, đang phơi trên khung seo.





                             



Nan tre được mài dũa và đóng ghép cùng xử lí chất liệu cẩn thận trước khi sử dụng.

1 nhận xét:

  1. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua bếp từ mới hoặc muốn đổi mẫu mã bếp đang dùng thì chúng tôi mách nhỏ với bạn rằng: thương hiệu bếp từ Chefs sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc bởi những sản phẩm bếp từ uy tín, chất lượng cao mà giá thành hết sức hợp lý. Vậy hãy cùng Bep365.vn khám phá xem top 3 loại Bếp từ Chefs thịnh hành trong năm nay nhé!.
    Bếp từ đôi Chefs EH – DIH330 . Được lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu từ Đức, dòng bếp được các bà nội trợ ưng ý bởi thiết kế hiện đại và sự tiết kiệm năng lượng. Ưu điểm nổi trội của Bếp từ đôi Bếp từ DIH330 là sử dụng mặt kính ceramic Schott Ceran vát cạnh chống chịu nhiệt, chống chịu lực, chống va đập mạnh, bền bỉ theo thời gian. Ngoài những tính năng thông thường, bếp từ Chefs EH-DIH330 còn được biết đến với tính năng nổi bật mà không có loại bếp nào có: - Tích hợp Booster với mức công suất hai vùng nấu ổn định. - Cảm ứng khá nhạy, one touch thay đổi nhiều chức năng nấu nướng trên bảng điều khiển. - Điều khiển cộng trừ tách rời. - Chức năng hẹn giờ ( Timer) độc lập từng vùng nấu. - Hệ thống khóa trẻ em an toàn Child Lock. - Tự động chia sẻ công suất giữa hai vùng nấu, max 3600W và hiển thị mức công suất bằng led bar. Với những thông số chí tiết trên, Chefs EH DIH330 chính là dòng sản phẩm không khó để làm vừa lòng từ những khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam.
    Chefs EH-DIH888 là mẫu bếp từ đôi của Đức có Inverter. Xuất xứ là ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này. Bếp từ Chefs EH-DIH888 là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Chefs được sản xuất tại Cộng hoà Liên bang Đức theo hình thức hợp tác OEM và nhập khẩu về Việt Nam. Bếp từ mới có đầy đủ hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn Chefs EH-DIH888 cho căn bếp của mình. Người tiêu dùng Việt có nhu cầu rất cao đối với bếp từ đôi có nguồn gốc Đức, vì chúng vừa hợp phong thủy, vừa hợp kiến trúc, lại giải quyết được nhu cầu “sính” hàng “Made in Germany”. Thêm vào đó, sản phẩm lại được ứng dụng công nghệ Inverter, được chứng minh là có khả năng tiết kiệm điện hơn bếp từ thường và giúp bếp hoạt động ổn định ở các mức công suất thấp. Nhờ vậy, Bếp từ Chefs eh dih888 được nằm trong danh sách bếp từ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi tham khảo.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ Chefs vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa